วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Manager A ทองแร้งเดือนมิถุนายน New!!

แจกแผน+แทคติกเมเนเจอร์ดาวทอง จากเดือนที่แล้วเดือนมิถุนายน


ฝากกด Subscribe ช่องของเราด้วยนะครับ >กดเลย<
     ฝากกด Like แฟนเพจของเราด้วยนะ >กดเลย<

     ถ้าหากคุณมีปัญหาในการปรับแทคติก ว่าควรจะปรับอย่างไร ไปอ่านบทความของเราเลยครับ  >กดเลย< 


หลังจากรีแร้งกิ้งไปวันนี้มาลองกดไป 5 ตา ผลตามภาพครับทีเดียวไป B ทองเลย





แผนเหมือนเดิมนะครับ


แทคติกนี้เลยน้า


แผนนี้ลองแล้วเป็นอย่างไร ก็บอกได้นะครับที่เพจของเรา ขอความกรุณาช่วยกด Like & Subscribe ช่องให้เราด้วยนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น